Chính sách bảo hành
SMARTPHONESTORE.vn - HỆ THỐNG BÁN LẺ GIÁ SỈ ĐỒ CÔNG NGHỆ, PHỤ KIỆN, ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG
Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, do vậy sản phẩm được bán tại hệ thống SMARTPHONESTORE.vn hoàn toàn được hưởng những chính sách bảo hành chính Hãng (Ghi cụ thể thông tin bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc hoá đơn mua hàng của từng dòng máy, sản phẩm cụ thể khi khách hàng mua).
Quy định bảo hành của các Hãng điện thoại mà SmartPhoneStore.vn đang bán với những hình thức như sau:
1. Hàng cty
- Bảo hành 12 tháng theo điều kiện bảo hành của hãng (Sony Xperia, Arbutus, Ulefone, Oukitel, Meizu, Xiaomi, GIGI,....)
- Trách nhiệm bảo hành thuộc về hãng điện thoại quý khách mua. SmartPhoneStore.vn có trách nhiệm giúp đỡ quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại trung tâm và thông báo tình trạng sản phẩm tới quý khách
2. Hàng xách tay, nhập khẩu
- Máy mới bảo hành tại SmartPhoneStore.vn theo như thời gian được cam kết với khách hàng (Không áp dụng với hàng Cty, hàng có bảo hành chính hãng tại việt nam)
- Phụ kiện: Pin, cục sạc, cáp sạc, bảo hành 01 tháng
- Tai nghe, thẻ nhớ, cáp sạc không bảo hành
SmartPhoneStore.vn từ chối bảo hành khi:
- Sản phẩm bị rơi, vỡ, va đập, chèn đè, vỏ bị cong vênh, trầy xước.
- Sản phẩm đã bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống (Tự ý nâng cấp phiên bản, bẻ khoá, cài những ứng dụng can thiệp hệ thống...).
- Sản phẩm bị ngâm nước, hóa chất, ẩm mốc, cháy do chập điện
- Sản phẩm bị mất nguồn, noall, treo cáp dĩa.
- Máy mất số imei, imei null, imei 0000000000000, dính icloud, dính bảo mật.
BẢO HÀNH MÀN HÌNH
- Điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm chết trở lên được xác định là do lỗi nhà sản xuất, quý khách sẽ được bảo hành
- Màn hình có 2 loại là trắng vàng và trắng xanh. Màn hình vàng đều là do nhà sản xuất làm ra chứ không phải là lỗi
Quy định riêng:
- Đối với máy sử dụng hệ điều hành iOS: nếu iPhone của quý khách là máy LOCK, quý khách tự cập nhật firmware, nâng baseband dẫn đến máy không có sóng cửa hàng sẽ không nhận bảo hành
*** Cách thức bảo hành ***
Các quy định về tiếp nhận bảo hành điện thoại di động
- Máy phải mang trực tiếp đến SmartPhoneStore.vn cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu trùng khớp với số IMEI hiện trên màn hình máy ( phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được làm rách, tẩy xóa, sữa chửa...)
Đối với máy trong chế độ bảo hành (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem bảo hành còn nguyên vẹn)
- SmartPhoneStore.vn sẽ sửa chửa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
- Máy phải còn nguyên tem bảo hành
Trong những trường hợp sau, SmartPhoneStore.vn sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
- Máy không được sử dụng đúng theo những chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn.
- Màn hình LCD bị mất nét, đen và trắng màn hình sau khi đã sử dụng
- Vỏ thân máy bị trầy xước, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gãy, biến dạn, cháy nổ, có chất lỏng.
- Máy để trong mỗi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao (ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt...)
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy.
- Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng.
- Thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo máy làm máy không tỏa nhiệt được
- Phiếu bảo hành bị mất, sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của SmartPhoneStore.vn
- Máy đem đến SmartPhoneStore.vn bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành
*** Cách thức bảo hành GIÀY THỜI TRANG BELSPORTS ***
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, BEL SPORTS thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM chi tiết sau:
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ
Hệ thống cửa hàng BEL SPORTS luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả trong thời gian quy định và theo quy trình Đổi - Trả
Đổi mới (chỉ áp dụng đối với hàng chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp và tem nhãn)
Được tính kể từ ngày mua hàng (tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (khi mua online)
+ Giày đổi/trả trong 60 ngày
+ Các sản phẩm khác đổi/trả trong 30 ngày
+ Sản phẩm trong chương trình khuyến mại có giá trị thanh toán trên 150,000 đồng được đổi/trả trong 7 ngày. Sản phẩm khuyến mãi có giá thực thanh toán bằng hoặc lớn hơn 250,000 đồng đổi trả như sản phẩm mới.
Đổi bảo hành (áp dụng với hàng đã qua sử dụng)
+ Chỉ áp dụng đổi/trả trong 7 ngày trong trường hợp có lỗi nhà sản xuất như bung keo, rách, đứt dây. Không bảo hành đối với các sản phẩm có tác động bởi người dùng như: cắt, đốt, xé, nghiền nát, xướt hoặc dùng sai tính năng sản phẩm.
+ Không áp dụng đổi trả qua đường bưu chính.
II. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
2.1/ Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống cửa hàng BEL SPORTS
Khách hàng có thể đổi trả tại bất kỳ cửa hàng nào trên hệ thống bán lẻ chính thức của BEL SPORTS, khi mua trực tiếp hoặc online.
Đối với Cửa hàng / Đại lý không chính thức Quý khách vui lòng đổi tại nơi mua hàng.
Không áp dụng ĐỔI - TRẢ với các gian hàng không chính thức tại các kênh Market Place như bán qua Tiki, Lazada, Shopee...
2.2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí
2.3/ Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng phải lớn hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ . SP muốn đổi giá trị 300.000đ => KH sẽ bù 50.000đ
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng nhỏ hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): BEL SPORTS sẽ hoàn lại tiền thừa.
Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ, SP muốn đổi giá trị 200.000đ => BEL SPORTS sẽ hoàn lại 50.000đ cho khách hàng
2.4/ Trường hợp TRẢ sản phẩm khi mua qua Website BEL SPORTS
Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng BEL SPORTS hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua mua qua Website.
Lưu ý:
- Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)
+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do BEL SPORTS chi trả
+ Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.